Thí sinh được giảm 30% giá cước xe khách

Thứ ba - 23/04/2013 13:00
Thí sinh được giảm 30% giá cước xe khách

Thí sinh được giảm 30% giá cước xe khách

Chương trình tiếp sức mùa thi 2013 của Công ty Phương Trang tiếp tục được thực hiện trên toàn quốc, sẽ giảm 30% giá vé cho thí sinh đi thi và hỗ trợ việc ăn, nghỉ cho các thí sinh 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Đó là một trong những dịch vụ cạnh tranh của Phương Trang trong năm 2013. Cùng với đó, công ty Phương Trang cam kết dịp lễ 30/4 - 1/5 tới và suốt mùa hè tới sẽ không tăng giá vé tất cả các tuyến xe chạy trên toàn quốc.
 
Thí sinh được giảm 30% giá cước xe khách

Các dịch vụ thường xuyên khác như miễn phí 30kg cước hành lý; giảm 25% giá vé cho người khuyết tật; giảm giá 10% cho hành khách mua vé khứ hồi.

Hành khách được trung chuyển đến tận nhà với bán kính 10-12km; nhà chờ có máy lạnh, ti-vi, nước giải khát, cafe miễn phí; các xe khách đều có trang bị wifi, 3G miễn phí…

Ra đời khi thị trường đã hiện diện các thương hiệu vận chuyển hành khách khá mạnh, thống lĩnh các tuyến đường dài như Mai Linh, Hoàng Long, Thuận Thảo... 12 năm qua, Phương Trang không ngừng mở rộng mạng lưới, lấy chất lượng dịch vụ làm đầu để tìm vị thế dẫn đầu thị trường.

12 năm trước, công ty Phương Trang ra đời chỉ với 15 đầu xe và gần 100 nhân viên, phục vụ khoảng 1.000 lượt khách/ngày trên tuyến Sài Gòn - Đà Lạt. Nhưng ngày nay, xe khách Phương Trang đã phủ mạng lưới từ Đà Nẵng đến Cà Mau với quy mô kinh doanh khép kín gồm 35 văn phòng, phân bổ cùng với các trạm dừng xe và các cây xăng...

Đội xe hơn 1.000 chuyến/ngày của Phương Trang hiện hoạt động 24/7, được trang bị hiện đại phục vụ từ 22.000 - 25.000 lượt khách/ngày. Hệ thống FUTA Buslines trở thành một dịch vụ vận chuyển tuyến cố định với chất lượng cao hơn tiêu chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải và nhiều nước trong khu vực.

Chia sẻ quá trình phát triển, ông Nguyễn Công Đỉnh, tổng giám đốc FUTA Buslines, cho biết kinh nghiệm 12 năm qua nhiều khó khăn đã giúp công ty vận hành ngày càng chuyên nghiệp và thương hiệu công ty trở nên quen thuộc với hành khách cả nước. Với nền tảng tạo được, công ty tiếp tục mục tiêu đến năm 2015 trở thành “hãng hàng không mặt đất” với mạng lưới phủ đến 63 tỉnh thành, nâng số lượng xe tuyến cố định lên 1.500 xe năm 2014 và khoảng 3.000 xe đến năm 2017, đảm bảo năng lực vận chuyển 25 triệu lượt hành khách/năm.

Ngay năm 2013, FUTA Busline sẽ mở thêm 10 tuyến mới phía Nam, từ tháng 5 tới sẽ tăng thêm 100 xe chất lượng cao nhằm mở rộng thị trường ra phía Bắc và liên thông các tuyến hành khách trên cả nước.

Dịch vụ FUTA Buslines thành công đang mở ra hướng đi mới, giúp Phương Trang tiến tới vai trò một nhà cung ứng, chuyển phát nhanh (CPN) hàng hóa, bưu phẩm tận nhà. Năm 2012, FUTA Buslines là đơn vị duy nhất được phép cung cấp dịch vụ xe bus công cộng ( không trợ giá) tại Nha Trang và Đà Lạt, bổ sung thêm dịch vụ gia tăng mới.

Cũng năm 2012, Phương Trang là công ty đầu tiên trong ngành phục vụ hành khách liên tỉnh nhận giấy phép hoạt động bưu chính chuyên nghiệp của Bộ Bưu Chính Truyền Thông. Dịch vụ chuyển phát nhanh (CPN) hàng hóa FUTA Express ra đời sẽ cung ứng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị gia tăng cao hơn. Mô hình “ở đâu có FUTA Buslines ở đó có Express (CPN)” sẽ giúp công ty tận dụng được mạng lưới hạ tầng đã đầu tư mạnh và giảm giá thành để cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và vươn xa tầm quốc tế.

Ông Nguyễn Công Đỉnh cho biết, gần 50 phòng giao dịch và điểm dịch vụ FUTA Express từ Đà Nẵng đến Cà Mau trở thành đầu mối phân phối hàng hóa theo mô hình logistic chuyên nghiệp. Với lợi thế hơn 1.000 xe vận chuyển trên cả nước, dịch vụ CPN của Phương Trang đang được nhiều công ty trong và ngoài nước hợp tác liên kết khai thác.

Việc hoàn tất tuyến vận chuyển hành khách hai chiều Đà Nẵng - Hà Nội sẽ là tiền đề xây dựng trục vận chuyển bưu chính Bắc - Nam thông suốt cho FUTA Express nâng cao năng lực kinh doanh với mục tiêu tăng doanh thu mảng CPN và vận tải hàng hóa lên hơn 300 tỷ đồng năm nay.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn